ลืมรหัสผู้ใช้ / ลืมรหัสผ่าน ลงทะเบียน
ย้อนกลับ
20 • 10 • 2563

ประกาศรายชื่อสมาชิกสหกรณ์ธนชาต ที่ได้รับรางวัลบัตรกำนัลเทสโก้โลตัส มูลค่า 200 บาท

ประกาศรายชื่อกันแล้วคร้าบบ!! สำหรับสมาชิกสหกรณ์ธนชาต ที่ได้รับรางวัลบัตรกำนัลเทสโก้โลตัส มูลค่า 200 บาท จากกิจกรรม “ให้สหกรณ์เป็นคู่จิ้น เพียง Login เข้า website” สมาชิกท่านใดใด้รับรางวัลกันบ้าง ไปตรวจสอบรายชื่อได้เลยครับ

    
1. สมาชิกที่ลงทะเบียนและเข้าสู่ระบบ จำนวน 100 รางวัล

2. Random รายชื่อผู้โชคดีจากสมาชิกที่ร่วมลงทะเบียนและเข้าสู่ระบบ จำนวน 100 รางวัล

**โดยสามารถดูรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลโดยการ Login เข้าสู่ Website >> คลิกที่เมนู "ะกาศรายชื่อ" >>  และเลือกเมนู "ประกาศรายชื่อสมาชิกที่ได้รับรางวัล"**

สมาชิกผู้โชคดีกรุณาติดต่อรับของรางวัลได้ที่สหกรณ์ธนชาต อาคารสำนักเพชรบุรี ชั้น G ได้ตั้งแต่วันที่ 21-30 ตุลาคม 2563

            สำหรับท่านใดไม่สะดวกมารับของรางวัลที่สหกรณ์ โปรดส่ง email แจ้งสังกัด ชั้น อาคารสำนักงานหรือสาขา ที่ประสงค์ให้สหกรณ์จัดส่งของรางวัลไปให้ หรือจะมอบอำนาจให้บุคคลอื่นมารับรางวัลแทนได้ ที่email :SahakornMember@thanachart.co.th ภายในวันที่ 30 ตุลาคม 2563 โดยสหกรณ์จะทยอยจัดส่งของรางวัลไปให้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลและสหกรณ์ไม่สามารถติดต่อท่านได้

          ขอเน้นย้ำกับสมาชิกทุกท่านกันอีกครั้งนะครับ อย่าลืมเข้าไปติดตามอ่านข้อมูลข่าวสารและตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคลของท่านได้ที่ www.Thanachartcoop.or.th เพราะข้อมูลที่สมาชิกเคยเปิดเข้าดูได้บนระบบ HRIS นั้น สหกรณ์จะ Update ให้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563 นี้เท่านั้นครับ

        สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุกันญา โทร. 0 2253 5900 ต่อ 1202

สหกรณ์ออมทรัพย์ พนักงาน ธนชาต จำกัด

ที่ตั้งสำนักงาน
444 ศูนย์การค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330