ลืมรหัสผู้ใช้ / ลืมรหัสผ่าน ลงทะเบียน
ย้อนกลับ
17 • 01 • 2566

สหกรณ์ธนชาต ขอขอบคุณทุกพลังบุญจากชาวธนชาต ร่วมบริจาคเงิน “หนึ่งการให้ ส่งใจถึงผู้รับ”

ผ่านไปเรียบร้อยแล้วครับ สำหรับโครงการ “หนึ่งการให้ ส่งใจถึงผู้รับ ครั้งที่ 5” โดยพี่ๆ เพื่อนๆ สมาชิกสหกรณ์ ธนชาต ได้ร่วมกันทำบุญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมากันอย่างล้นหลาม สหกรณ์ฯ ขอขอบคุณทุกพลังบุญจากทุกท่านที่ร่วมกันบริจาคเงิน รวมทั้งสหกรณ์ได้ร่วมสมทบเงินบริจาค รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 255,000 บาท

สำหรับเงินบริจาคทั้งหมด สหกรณ์ฯ ได้นำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศลและสถาบันต่างๆ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ได้แก่ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล (สบทบทุนอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา เพื่อการศึกษา), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (คณะแพทยศาสตร์ เพื่อการศึกษา), โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา จ.ลำพูน (รับเลี้ยงเด็กที่พ่อแม่ป่วยเป็นโรคเอดส์ หรือเด็กที่อาจติดโรค),โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ, โครงการสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ (เพื่อการศึกษา), มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ, มูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทย, มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดโรคหัวใจเด็ก (ผ่าตัดโรคหัวใจเด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์), มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง (รับเลี้ยงและสอนเด็กออทิสติก), มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ, มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี (สมทบสร้างอาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉิน)

สรุปยอดเงินบริจาคที่มอบให้แต่ละองค์กร ดังนี้

สหกรณ์ธนชาต ขอขอบคุณทุกพลังบุญที่ได้สร้างกุศล แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับสังคมร่วมกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นนี้ในกิจกรรมครั้งต่อไป โดยจะทยอยจัดส่งใบเสร็จการบริจาคเงินให้ตามที่อยู่ที่ท่านแจ้งไว้ครับ

สหกรณ์ออมทรัพย์ พนักงาน ธนชาต จำกัด

ที่ตั้งสำนักงาน
444 ศูนย์การค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330